Ads (728x90)

Quả bơ chứa nhiều folate - loại vitamin đặc biệt giúp ngăn ngừa khả năng dị tật ở thai nhi, nhất là khuyết tật ống thần kinh và xương sống. Quả bơ còn giúp giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, tốt của hệ miễn dịch, giúp bộ xương khỏe, phòng và trị các bệnh cảm cúm. Với nhiều mẹ, món bơ dầm nước tương chắc không còn xa lạ gì nhưng với nhiều bạn lại thấy quá lạ và không tin là nó có thể dùng để ăn với cơm. Nhưng bạn hãy thử làm món ăn này nhé, cực kỳ đơn giản và rất bổ dưỡng đấy. 
Ảnh 3: Quả bơ rất giàu dinh dưỡng cho bà bầu
Nguyên liệu cần có: 300gr bơ, bạn nên chọn loại bơ sáp, vỏ mỏng, cơm dày, màu vàng ươm là ngon nhất; nước tương; chút ớt.
Cách làm: Bỏ bổ đôi, khía làm từng miếng hình chữ nhật, bỏ ra tô lớn. Giã 1 quả ớt rồi cho nước tương vào. Sau khi nước tương làm xong thì đổ vào tô bơ, trộn đều cho bơ thấm nước tương là có thể ăn với cơm nóng được rồi đấy các bầu ạ.
Chúng tôi hy vọng rằng các món chay bổ dưỡng được giới thiệu trên đây có thể giúp thay đổi thực đơn hằng ngày của các bạn, giúp các bạn cảm thấy ăn cơm ngon miệng hơn mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Blogger